เราสามารถฝืนโชคชะตาได้หรือไม่

คนเราสามารถฝืนโชคชะตาได้หรือไม่

ไอ้โชคชะตาที่เราฝืนนี้ หมายว่าโชคชะตาที่เราได้ไปรับทราบมาจากหมอดู ซึค่งจริงๆ แล้วถ้าเรามีกำลังใจเข้มแข็งพอโชคชะตาประเภทนี้มันเป็นเรื่องหลีกได้ หนีได้ โชคชะตาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ หนีไม่ได้มันก็มีอยู่....
พระเทพสุวรรณโมลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น